CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH !

ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Tất cả các sản phẩm do OBLIX cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định.
  • Các sản phẩm trong thời gian bảo hành ( Được căn cứ vào phiếu bảo hành và tem bảo hành).
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

  1. Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc không có biên bản bàn giao.
  2. Thông tin trên phiếu bảo hành và biên bản bàn giao bị chỉnh sửa thông tin bị chắp vá chỉnh sửa.
  3. Thiết bị  không giữ nguyên trạng như  hình dạng từ nhà sản xuất.
  4. Sự dụng điện áp sai quy định, dẫn tới cháy nổ, rơi, vỡ, móp, trầy xước…
  5. Hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng, lỗi do người sự dụng.
  6. Phiếu bảo hành hết giá trị bảo hành.

OBLIX  luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng Đã – Đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của Oblix Việt Nam!

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline Bảo Hành –  08 3914-6179 để được hướng dẫn và giải đáp.

                 Địa chỉ liên hệ : Lầu 7, 144 Nguyễn Thái Bình Q1 Hồ Chí Minh.

               Hotline :   08 3914-6179

                 Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!